728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Phẫu thuật hàm hô có gây rủi ro gì không?

Câu hỏi 

Tôi bị vấn đề hô hàm nhìn gương mặt rất mất thẩm mỹ. Tôi có nghe đến phương pháp để điều trị hô là niềng răng hô và phẫu thuật hàm hô, tôi nghe nói với phương pháp niềng răng thì tôi có thể chọn nhiều loại mắc cài như niềng răng không mắc cài, niềng răng mắc cài sứ...để đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng lại không triệt để vấn đề hô nên tôi quyết định sẽ tiến hành giải phẫu hàm hô để điều trị một lần cho kết quả lâu dài hơn, giúp tôi trở nên tự tin hơn nhưng tôi đang hoang mang vì lo lắng không biết giải phẫu hàm hô có gây rủi ro gì không? Rất mong nhận được câu trả lời của bác sĩ trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu về việc này ạ. (Hà Anh Thư – Bình Dương) 



Nha Khoa Đăng Lưu giải đáp: 

Chào Anh Thư, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu. Với vấn đề giải phẫu hàm hô có gây ra rủi ro không của bạn, chúng tôi xin trả lời cụ thể như sau.

>>>Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hô là loại giải phẫu phức tạp vì nó có ảnh hưởng phần lớn lên hệ cấu trúc xương hàm mặt. Giải phẫu hàm hô có gây rủi ro không phụ thuộc phần lớn vào chất lượng cơ sở thẩm mỹ mà bạn chọn thực hiện. Nếu giải phẫu tại địa chỉ , cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng , bạn có khả năng không sở hữu khuôn mặt như ý hoặc có thể gặp phải một số phản ứng phụ nguy hiểm, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 




Phẫu thuật hàm hô đòi hỏi những yêu cầu nào?

Hội tụ trọn vẹn các tiêu chuẩn giúp giải đáp thắc thắc niềng răng ở đâu tốt nhất, phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt  , Nha Khoa Đăng Lưu tự tin là cơ sở giải phẫu gọt mặt hàng đầu tại Việt Nam, là trung tâm có câu trả lời chuẩn xác nhất cho thắc mắc giải phẫu hàm hô có gây rủi ro gì không của bạn. Không chỉ đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại , khang trang đạt các quy định của quốc tế , trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu còn có hàng ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, đã qua nhiều kinh nghiệm làm việc ở môi trường cả trong và ngoài nước. 

Song song đó tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu vận dụng chụp X-Quang kỹ thuật số 3D Cone Beam CT hiện đại ngay tại chỗ, có tác dụng giúp chuẩn đoán tổng thể đặc điểm vùng mặt để lập nên một phác đồ giải phẫu chuẩn xác đến từng milimet. Giải phẫu hàm hô cũng được tiến hành hoàn toàn trong phòng giải phẫu vô trùng đầy đủ, đảm bảo tránh được vấn đề nhiễm khuẩn , lây truyền chéo , an toàn tối đa cho cơ thể. 

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam

( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phẫu thuật hàm hô có gây rủi ro gì không? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top